ประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ

(กรุณาทำเครื่องหมาย เลือกหน้าข้อความที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด)

ประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ระบบแจ้งซ่อมสิ่งสาธารณูปโภคและแจ้งเหตุสาธารณภัย (Public Utility) เทศบาลตำบลปลาโหล

คำชี้แจงเกี่ยวกับแบบสอบถาม แบบประเมินผลฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้ที่เข้าใช้เว็บไซต์เทศบาลตำบลปลาโหล (http://www.plalo.go.th)
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย √ ลงในช่อง ตามความเป็นจริงหรือใกล้เคียงกับความคิดเห็นของท่านให้มากที่สุด

ส่วนที่ 1 ข้อมูลผู้ตอบแบบสอบถาม

      1. เพศ                      ชาย หญิง

      2. อายุ                      ต่ำกว่า 20 ปี 20-40 ปี 41-50 ปี 51 ปีขึ้นไป

      3. ระดับการศึกษา          ประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย/ ปวช. ปวส. ปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก

      4. อาชีพ เกษตรกรรม ธุรกิจส่วนตัว รับราชการ ลูกจ้างในหน่วยงานของรัฐ รับจ้าง พนักงานบริษัท นักเรียน/นักศึกษา อื่น ๆ

      5. ท่านเคยเข้าเว็บไซต์เทศบาลตำบลปลาโหลหรือไม่ ไม่เคย เคยเข้า 1-2 ครั้ง/เดือน เคยเข้า 3-5 ครั้ง/เดือน เคยเข้า 6-10 ครั้ง/เดือน เคยเข้ามากว่า 11 ครั้ง/เดือน

ส่วนที่ 2 ข้อมูลการแสดงความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ

ข้อ หัวข้อความคิดเห็น ระดับความพอใจ
5 4 3 2 1
ด้านบริการข้อมูลข่าวสารของเว็บไซต์
1 การติดต่อแจ้งซ่อม สะดวก รวดเร็ว
2 ผู้รับแจ้งติดต่อกลับในเวลาที่เหมาะสม
3 เจ้าหน้าที่ ให้บริการซ่อมตรงตามเวลาที่นัดหมาย
4 ทักษะ/ ความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุง
5 การแก้ไขปัญหา/ ให้คำแนะนำ
ด้านการออกแบบและการจัดรูปแบบเว็บไซต์
1 การให้การบริการด้วยดี มีความเต็มใจ อัธยาศัยดี
2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
3 ระบบแจ้งซ่อมสิ่งสาธารณูปโภคและแจ้งเหตุสาธารณภัยออนไลน์มีความเสถียรสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
               
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ :
Webmaster :นางสุรีพร วงษ์คำจันทร์ E-mail : tambolplalo@hotmail.com